Thân gửi toàn thể cán bộ, công nhân Công ty cổ phần Trường Hải!

Nhân dịp đầu xuân, thay mặt Hội đồng quản trị, tôi kính chúc anh chị em vững vàng về tinh thần và dồi dào sức khỏe, để bước vào năm làm việc đầy tự tin và trí tuệ!

Năm 2007, chúng ta đã khẳng định dấu ấn thiêng liêng trên hành trình 10 năm, đầy chông gai và thử thách mà chúng ta đã vượt qua. Để bước vào giai đoạn mới, tất cả chúng ta cần sẵn sàng phát huy nội lực, đưa công ty hướng đến mục tiêu “Nâng tầm cao mới, vươn tới tương lai”.

Vì vậy năm 2008 này, đối với công ty có ý nghĩa cực kỳ đặc biệt là năm bản lề để chúng ta mở cánh cửa bước vào tương lai sáng lạn của một tập đoàn Trường Hải có vị trí xứng đáng trong ngành công nghiệp ô tô của Việt Nam.

Khởi đầu cho chiến lược của công ty từ năm 2008 đến 2010 và tương lai xa hơn nữa, năm nay chúng ta sẽ thực hiện kế hoạch mang tính đột phá với chỉ tiêu đưa ra thị trường 34000 xe ô tô đầy đủ các chủng loại: tải, bus, du lịch. Ngoài ra chúng ta củng cố và phát triển hoạt động dịch vụ sau bán hàng theo hướng chuyên nghiệp cho từng dòng xe và xem dịch vụ sau bán hàng như một cam kết và yếu tố quan trọng tạo niềm tin yêu của khách hàng.

Tổ chức kinh doanh sản xuất các ngành nghề bổ trợ cho ngành ô tô, như sản xuất phụ tùng, linh kiện, vận chuyển và đặc biệt sẽ tiếp tục đầu tư cho khu liên hợp sản xuất và lắp ráp ô tô Chu Lai – Trường Hải, nâng tầm thành Khu Công nghiệp ô tô lớn nhất và đầu tiên của Việt Nam. Chúng ta cũng sẽ đầu tư địa ốc để phát triển hệ thống siêu thị ô tô vào năm 2010. Đồng thời mang lại chính sách an sinh tốt đẹp hơn tại Khu kinh tế mở Chu Lai – Quảng Nam, chúng ta sẽ triển khai xây dựng khu dân cư, phát triển khu công nghiệp và đẩy mạnh hệ thống đào tạo nhằm thu hút nguồn nhân lực cho sự phát triển lớn mạnh của công ty.

Công ty đã thay đổi logo mới với chữ T được tạo từ những cánh sao màu xanh hy vọng giữa bầu trời mùa xuân trong sáng và ba cánh sao ấy kết hợp cùng một gốc hướng về ba phía của vòng tròn hoàn hảo trên nền vàng truyền thống của công ty. Ngoài việc định hình cho thương hiệu Thaco – Trường Hải Group, logo còn thể hiện triết lý kinh doanh của công ty chúng ta là:

Có TÂM đối với sản phẩm, dịch vụ của mình và quan tâm đến mỗi thành viên trong công ty và cộng đồng xã hội. Bên cạnh đó, phấn đấu nâng TẦM của mỗi thành viên trong công ty và vị trí công ty trong xã hội, để trở thành một tập đoàn có khả năng đại diện cho ngành công nghiệp ô tô của đất nước. Nhằm cụ thể hóa triết lý công ty hướng tới việc xây dựng nền văn hóa doanh nghiệp bền vững, chúng ta đề ra tám tiêu chí: TẬN TÂM, TRUNG THỰC, TRÍ TUỆ, TỰ TIN, TÔN TRỌNG, TRUNG TÍN, TẬN TÌNH, THUẬN TIỆN.

Trong thời gian tới chúng ta sẽ có kế hoạch triển khai cụ thể, để nắm bắt sâu sắc hơn các tiêu chí trên và cùng nhau tạo dựng thương hiệu THACO trở thành niềm tự hào không chỉ cho chúng ta mà còn là thể hiện trách nhiệm với xã hội đất nước và thế hệ trẻ trong ngành công nghiệp ô tô.
Anh chị em thân mến!

Qua việc thực hiện cổ phần hóa, chúng ta đưa ra kế hoạch sở hữu cho cán bộ công nhân và xã hội. Chúng ta đã cấu trúc lại công ty và quản trị theo hướng tập đoàn, quản trị phân cấp, tạo môi trường mở cho tất cả những ai có tâm và có tầm, đều có thể trở thành những người chủ thực sự của công ty. Mọi nỗ lực đóng góp cho mục tiêu lớn mạnh của công ty, sẽ được đền đáp xứng đáng bởi những thành quả do chính chúng ta tạo ra. Vì vậy những lời tâm huyết mà tôi gởi đến anh chị em trong dịp đầu năm này, là sự bày tỏ khát vọng không chỉ của tôi mà của tất cả anh chị em. Tôi tin rằng những khát vọng chính đáng của chúng ta sẽ mang lại thành quả tốt đẹp trong tương lai bằng sự chung tay góp sức với tinh thần quyết tâm cao độ của tất cả các thành viên trong gia đình THACO.

Chào tất cả anh chị em với tấm lòng trung thực và sự tôn trọng của tôi cùng Hội đồng quản trị công ty.


Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám Đốc
chu ky chu duong_3_1 (1)
Trần Bá Dương