THISO tổ chức Hội nghị Triển khai kế hoạch hoạt động và quản trị 6 tháng cuối năm 2024
THISO tập trung hoàn thành các mục tiêu kinh doanh và tăng cường tuyển dụng bổ sung nhân sự, đáp ứng nhu cầu phát triển và mở rộng quy mô của Tập đoàn trong kế hoạch 5 năm, giai đoạn 2023 – 2027.
Ngày 13/7, THISO và Thiso Retail tổ chức Hội nghị Triển khai kế hoạch hoạt động và quản trị 6 tháng cuối năm 2024. Tại Hội nghị, THISO và Thiso Retail đề ra những mục tiêu, kế hoạch kiện toàn công tác quản trị nhằm thực hiện chiến lược phát triển, mở rộng kinh doanh theo mô hình “Một điểm đến – Nhiều tiện ích, dịch vụ”. THISO xác định tầm nhìn là Tập đoàn Thương mại - Dịch vụ tạo nên những “điểm đến” mang lại trải nghiệm toàn diện theo xu hướng thời đại, với sứ mệnh đem đến giá trị vượt trội cho khách hàng và đối tác, nâng cao chất lượng sống cho cộng đồng và đóng góp phát triển đất nước.
Về công tác quản trị và vận hành, ông Nguyễn Hoàng Tuệ - Tổng Giám đốc THISO cho biết, dù thị trường vẫn còn nhiều khó khăn nhưng THISO đã đạt được một số kết quả nổi bật. Trong đó, việc vận hành mô hình F&B đầu tiên (Thiskyhall Café Lounge) tại Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Thiskyhall Sala và đưa vào hoạt động thành công giai đoạn 2 của TTTM Thiso Mall Trường Chinh – Phan Huy Ích đã tăng thêm trải nghiệm mới, thú vị cho khách hàng. Đáng chú ý, trong 6 tháng đầu năm 2024, Thiso Retail ghi nhận đạt doanh thu cao nhất kể từ khi thành lập Đại siêu thị Emart tại Việt Nam.
Phát biểu tại Hội nghị, Chủ tịch HĐQT THACO Trần Bá Dương đánh giá tích cực về các kết quả hoạt động của THISO và Thiso Retail. Đồng thời, ông cho biết: 6 tháng cuối năm 2024 là giai đoạn quan trọng của THISO. Đây là thời điểm xây dựng nền tảng cho chiến lược phát triển 5 năm với mục tiêu định hình lĩnh vực Thương mại - Dịch vụ, đáp ứng các xu thế mới của thế giới.
Tại Hội nghị, Ban Lãnh đạo THISO và Thiso Retail nhận thức rõ vai trò, trách nhiệm, xác định mục tiêu và nhiệm vụ quan trọng trong 6 tháng cuối năm 2024. Cụ thể, THISO nâng cấp cải tạo Khu vực thuê tầng 2 tại TTTM Thiso Mall Phan Văn Trị; tiếp tục nghiên cứu, đưa vào hoạt động giai đoạn 3 của TTTM Thiso Mall Trường Chinh – Phan Huy Ích vào năm 2025; đồng thời, tập trung đẩy mạnh và phát triển các mô hình F&B bao gồm: nhà hàng, café, lounge,… nhằm hoàn thiện hệ sinh thái thương mại và dịch vụ của THISO.
Đối với lĩnh vực bán lẻ, Thiso Retail tăng tốc triển khai các chiến lược kinh doanh, vận hành phù hợp với từng khu vực nhằm phục vụ khách hiện hữu và mở rộng tệp khách hàng thành viên mới; cải tạo khu vực hậu cần và layout trưng bày tại Đại siêu thị Emart Phan Văn Trị; chuẩn bị các công tác khai trương Đại siêu thị đầu tiên tại Hà Nội vào năm 2025.
Để thực hiện các kế hoạch đề ra và đảm bảo tính đồng bộ trong công tác Phát triển – Kinh doanh – Quản lý vận hành, THISO xây dựng mô hình hoạt động và quản trị theo 3 cấp xuyên suốt từ Văn phòng Điều hành THISO xuống các Khối/Tổng Công ty/Công ty trực thuộc. Bên cạnh đó, Tập đoàn xác định nhân sự là một trong những yếu tố cốt lõi tạo nên thành công của doanh nghiệp. Việc phát triển, đào tạo và chăm lo đời sống của CBNV luôn được Tập đoàn quan tâm và chú trọng.
Ngoài ra, CBNV THISO và Thiso Retail luôn phải trong tâm thế không ngừng học tập, nỗ lực rèn luyện thái độ tích cực, nâng cao năng lực quản trị và chuyên môn để phát triển bền vững, hội nhập khu vực và thế giới, đóng góp vào giá trị chung của Tập đoàn.