Do có Tết nguyên đán, thời gian bán hàng trong tháng 2 bị rút ngắn, nhưng THACO vẫn đạt mức tăng trưởng 41% so với cùng kỳ năm 2015, với 4.184 xe được bán ra (2.520 xe du lịch và 1.664 xe thương mại).

2.jpg
Doanh số và thị phần Thaco 2 tháng đầu năm 2016

Điểm nhấn trong tháng vừa qua của THACO phải kể đến dòng xe du lịch khi đạt doanh số 2.520 xe, vượt qua đối thủ Toyota. Trong đó, thương hiệu xe đến từ Nhật Bản - Mazda vẫn duy trì sức hấp dẫn lớn khi doanh số đạt 1.255 xe, tăng 39% so với cùng kỳ, cụ thể lần lượt là Mazda3 đạt 510 xe, CX-5 đạt 292 xe và Mazda2 đạt 182 xe. Bên cạnh đó, thương hiệu KIA đến từ Hàn Quốc tiếp tục khẳng định thế mạnh với doanh số 1.240 xe, lần lượt là KIA Morning 588 xe, Rio 238 xe và K3 đạt 168 xe.

1.jpg
Doanh số và thị phần Thaco tháng 2 năm 2016

Dòng xe thương mại có những thành công nhất định khi đạt 1.664 xe được bán ra trong tháng 2, đạt mức tăng trưởng gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái. Đặc biệt, sản phẩm dòng xe tải nặng của THACO đang chiếm ưu thế với hơn 600 xe đến tay người tiêu dùng. 

Với những kết qủa đạt được đầu năm 2016, THACO vững tin đặt mục tiêu dẫn đầu thị trường ôtô Việt Nam năm 2016.