Doanh-so-thi-phan-thaco-6-thang-dau-nam-2015.png

Xe thương mại THACO tăng trưởng 91% so với cùng kỳ

Doanh số bán hàng xe thương mại THACO 6 tháng đầu năm 2015 đạt 17.735 xe, tăng đến 90% so với 6 tháng đầu năm 2014 (9.307 xe). Một trong những dòng sản phẩm có doanh số tăng cao nhất là xe tải trung Thaco Ollin với 2.900 xe, tăng 261% so với cùng kỳ năm 2014. Thaco Ollin đã từng bước xác lập vị thế là dòng sản phẩm được tin dùng hàng đầu trong phân khúc tải trung (tải trọng 1,98 - 8 tấn) tại Việt Nam.
 
Thaco Frontier vẫn giữ vai trò là sản phẩm chủ lực với doanh số 7.505 xe, tăng 43% so với cùng kỳ năm 2014 (5.250 xe). Các dòng sản phẩm khác cũng có sự tăng trưởng đáng kể như: Thaco Forland ben đạt 2.791 xe, tăng 160% so với cùng kỳ (1.070 xe); Thaco Hyundai tải trung tiếp tục tăng trưởng tốt với doanh số 818 xe, tăng 68% so với cùng kỳ (486 xe); xe tải nặng và đầu kéo Thaco Auman đạt doanh số 1.627 xe và dòng sản phẩm Thaco Bus đạt doanh số 771 xe, tăng 42% so với 6 tháng đầu năm 2014 (540 xe).

Xe du lịch THACO tăng trưởng 96% so với cùng kỳ

Tháng 6 vừa qua, các dòng sản phẩm xe du lịch THACO tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường với tổng doanh số 2.860 xe bán ra, bao gồm 1.468 xe Kia, 1.347 xe Mazda và 45 xe Peugeot. Tổng doanh số cộng dồn 6 tháng đầu năm 2015 của dòng xe du lịch THACO đạt 16.858 xe, tăng 96% so với cùng kỳ 2014 (6.977 xe). 

Doanh số Kia vẫn gia tăng ổn định trong 6 tháng đầu năm, đạt 8.456 xe, tăng 72% so với cùng kỳ năm 2014 (4.925 xe), Hiện tại, các dòng xe chủ lực của thương hiệu Kia gồm Kia Morning với 3.172 xe được bán ra (tăng 44% so với cùng kỳ năm 2014), Kia K3 với 2.004 xe (tăng 46% so với cùng kỳ) và Kia New Sorento với doanh số bán ra là 733 xe (tăng 23% so với cùng kỳ). Ở dòng xe nhập khẩu, Kia Rio đang là mẫu xe bán chạy nhất với hơn 1.355 xe, tăng trưởng gần 539%. Riêng thống kê tháng 6, dòng xe Kia đã có hơn 1.468 xe được bán ra thị trường.

Doanh-so-thi-phan-thaco-thang-6.png

Mazda - thương hiệu đến từ Nhật Bản tiếp tục tăng trưởng mạnh 125%  với 8.175 xe được bán ra trong 2 quý đầu năm, tiếp tục khẳng định sự tăng trưởng vượt bậc trong doanh số bán hàng. Mazda BT-50 đã trở thành mẫu xe bán chạy nhất tại thị trường Mazda Việt Nam với doanh số đạt 1.929 xe (tăng 133% so với cùng kỳ năm 2014 ). Bên cạnh đó, CX-5 cũng bất ngờ vươn lên và duy trì vị trí mẫu CUV bán chạy nhất tại thị trường với 2.018 xe. Theo sau là Mazda 3 với 2.536 xe và Mazda 6 với 1.131 xe đã tìm được chủ trong 6 tháng. Các mẫu xe còn lại Mazda 2 và Mazda CX-9 vẫn đạt mức doanh số ổn định trong từng phân khúc riêng lẻ, lần lượt đạt 420 xe và 141 xe. Tính chung trong 6 tháng, doanh số bán ra của dòng sản phẩm Mazda đạt 8.175 xe, tăng 125% so với cùng kỳ năm 2014. Theo thống kê, Mazda nằm trong top 5 thương hiệu xe có doanh số bán cao nhất thị trường. 

Nối tiếp những thành công đã đạt được trong thời gian qua, THACO tiếp tục ra mắt Peugeot 508 phiên bản mới với nhiều thay đổi về trang thiết bị công nghệ, thể hiện đẳng cấp và  phong cách tiên phong, nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Doanh số 6 tháng đầu năm của Peugeot đạt 227xe.