kia1.jpg

Kia2.jpg

Cùng ngày, nằm trong chuỗi hoạt động quảng bá thương hiệu và sản phẩm Mazda, các showroom tại Hà Nội, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Thanh Hóa đồng loạt tổ chức chương trình “Trải nghiệm công nghệ skyactiv” với sự tham dự của 350 khách hàng. Chương trình đã nhận được nhiều phản hồi tích cực về chất lượng, tiện nghi cùng công nghệ vượt trội được trang bị trên từng sản phẩm. Kết quả, đã có 400 lượt khách hàng lái thử xe Mazda và 09 hợp đồng được ký kết.

Mazda1.jpg

Mazda3.jpg

Cũng trong ngày 18/06/2016, với mong muốn mang đến cho khách hàng cơ hội khám phá, trải nghiệm cảm giác lái vượt trội trên các mẫu xe Peugeot, Công ty PC Bắc Bộ phối hợp cùng showroom Peugeot Vinh và Peugeot Hà Nội tổ chức chương trình “Lái thử & trải nghiệm xe Peugeot”. Chương trình đã thu hút được sự quan tâm của 100 khách hàng với 80 lượt lái thử, dự kiến sẽ có 01 hợp đồng Peugeot được ký ngay sau chương trình cùng 6 khách hàng tiềm năng có dự định mua xe trong tháng 7/2016.

Peu1.jpg

Peu2.jpg