^8E814DB928220C9E4C1113A817A29ADF97989B77E755E8B1F7^pimgpsh_fullsize_distr.jpg

Dưới sự hướng dẫn của Ông Phan Văn Thanh – Phó Giám đốc marketing Mazda PC và Ông Huỳnh Hữu Liêm – trưởng phòng marketing VPTQ, các nhân sự tham gia chương trình đào tạo đã được tìm hiểu về: tổng quan hoạt động marketing Mazda; định hướng marketing dòng xe Mazda giai đoạn 2016-2018; cách thức triển khai các kênh marketing tại hệ thống showroom/đại lý nhằm hỗ trợ các hoạt động kinh doanh hiệu quả.

^35FE0502CFCA612661EFFC5267AECC5F9960F79042C82A5882^pimgpsh_fullsize_distr.jpg
 
Chương trình đào tạo đã cung cấp cho nhân sự thông tin trong việc định hướng các hoạt động marketing dòng xe và kiến thức trong việc triển khai nghiệp vụ tại showroom/đại lý, qua đó giúp Ban lãnh đạo nâng cao được kỹ năng và phương pháp đào tạo nhân sự tại đơn vị của mình.