ha.png
 

Trong chương trình, BMW Việt Nam giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới đánh dấu cột mốc chuyển mình của thương hiệu BMW theo hướng trẻ trung, năng động và mang đến những trải nghiệm đẳng cấp hơn với khách hàng. Đồng thời ra mắt 10 mẫu xe BMW mới tại thị trường Việt Nam khẳng định ưu thế vượt trội của BMW với danh mục sản phẩm cập nhật mới nhất, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

 

unnamed (1).jpg
 
unnamed (2).jpg
 

Các mẫu xe BMW mới sẽ được ra mắt bao gồm: Hoàn thiện X-Range với sự ra mắt của BMW X1 sDrive18i LCI & BMW X6 xDrive40i M Sport thế hệ mới; giới thiệu 2 phiên bản BMW X5 xLine & BMW X5 xLine Plus; cập nhật 3 phiên bản của dòng BMW Series 3: 320i Sport Line; 320i Sport Line Plus; 330i M Sport và 3 phiên bản của dòng BMW Series 7: 730Li M Sport; 730Li Pure Excellence; 740Li.

 

unnamed (3).jpg
 
unnamed (5).jpg
 
unnamed (6).jpg

 

Với triết lý “tận tâm phục vụ, khách hàng làm trung tâm”, THACO và BMW luôn nâng cao chất lượng phục vụ, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp và xứng tầm. Hình thức giới thiệu trực tuyến mang lại một sự mới mẻ, mở ra cách tiếp cận hiện đại hơn đối với khách hàng và phù hợp với điều kiện thực tế hiện nay.