THACO AUTO đạt Giải thưởng xuất sắc về Dịch vụ chăm sóc khách hàng khu vực Đông Nam Á năm 2024
Vừa qua, tại Malaysia, THACO AUTO nhận Giải thưởng xuất sắc về Dịch vụ chăm sóc khách hàng khu vực Đông Nam Á năm 2024 từ Tập đoàn Stellantis. Đây là thành quả cho những nỗ lực của THACO AUTO trong việc mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng của Peugeot tại thị trường Việt Nam.
Giải thưởng xuất sắc về Dịch vụ chăm sóc khách hàng khu vực Đông Nam Á năm 2024 có sự tham gia của 13 nhà phân phối các thương hiệu của Stellantis đến từ Đài Loan, Việt Nam, Hồng Kông, Singapore, Philippines, Indonesia, Campuchia, Thái Lan, Mông Cổ, Nepal, New Caledonia, Polynésie (Pháp).
Tại Lễ trao giải, Tập đoàn Stellantis đánh giá cao thành tích của THACO AUTO với chỉ số hài lòng của khách hàng (Net Promoter Score – NPS) lên đến 98.3%, tăng 1,5% so với năm 2023.
Đại diện THACO AUTO tham dự buổi lễ, anh Đặng Minh Tâm - Trưởng phòng Giao dịch đối tác Peugeot, chia sẻ: “Sự hài lòng của khách hàng không chỉ đến từ chất lượng sản phẩm, mà còn từ những giá trị thiết thực. Tại THACO AUTO, chúng tôi luôn lắng nghe, thấu hiểu và phục vụ khách hàng với sự tận tâm, chuyên nghiệp. Giải thưởng này là động lực để chúng tôi tiếp tục phát triển những sản phẩm và dịch vụ tốt hơn, đáp ứng kỳ vọng của khách hàng”.
Để đạt được thành tích này, THACO AUTO và Peugeot Việt Nam đã không ngừng đổi mới, triển khai nhiều giải pháp để nâng cao tính trải nghiệm cá nhân của khách hàng.
Cụ thể, THACO AUTO thường xuyên tổ chức các chương trình lái thử xe tại showroom, nơi làm việc hoặc tại nhà, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và cảm nhận sản phẩm. Đồng thời, nhờ quy trình đặt lịch, theo dõi hành trình mua xe được số hóa và đồng bộ trên hệ thống, đội ngũ tư vấn có thể nắm bắt thông tin, nhu cầu của khách hàng một cách tốt hơn.
Ngoài ra, THACO AUTO còn kết hợp lễ bàn giao xe với các dịp ý nghĩa như sinh nhật, ngày kỷ niệm, ngày cưới…, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ cho khách hàng.
Đối với các dịch vụ hậu mãi, THACO AUTO chú trọng đào tạo bài bản đội ngũ tư vấn dịch vụ và kỹ thuật viên theo tiêu chuẩn quốc tế, nhằm sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, Tập đoàn đẩy mạnh đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, xây dựng quy trình làm việc chuyên nghiệp, chi phí dịch vụ hợp lý. Đặc biệt là mở rộng hệ thống phân phối chính hãng với hơn 80 showroom Peugeot, sẵn sàng phục vụ khách hàng trên cả nước.
Giải thưởng xuất sắc về Dịch vụ chăm sóc khách hàng khu vực Đông Nam Á năm 2024 là minh chứng cho cam kết của THACO AUTO trong việc mang đến trải nghiệm trọn vẹn cho khách hàng, qua đó góp phần phát triển thị trường ô tô tại Việt Nam.