Cùng với chiến lược phát triển tại thị trường Việt Nam, THACO - nhà sản xuất, lắp ráp và phân phối các dòng xe du lịch thương hiệu Mazda vừa ra mắt nhận diện thương hiệu mới cao cấp và hiện đại hơn tại website www.mazdamotors.vn. Giao diện mới có thiết kế theo bộ nhận diện thương hiệu mới nhất của tập toàn Mazda Nhật Bản nhằm tăng cường trải nghiệm và sự thuận tiện cho khách hàng.

Website là bước tiếp theo đồng bộ với hệ thống nhận diện showroom rộng khắp của Mazda nhằm tăng cường kết nối cảm xúc đến khách hàng ở yếu tố “Tinh tế, chất lượng”.

Mazda.jpg

Đặc điểm nổi bật của giao diện website mới là thiết kế thân thiện, thông tin trực quan, dễ tra cứu và phù hợp với nhu cầu khách hàng. Các chuyên mục được sắp xếp một cách hệ thống, khoa học, menu điều hướng luôn cố định, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm thông tin sản phẩm dịch vụ cũng như các chương trình ưu đãi đơn giản, thuận tiện. Bên cạnh việc chú trọng tới hình thức mỹ thuật, tối ưu hóa hình ảnh, website còn có khả năng tăng cường tương tác, hỗ trợ khách hàng, cung cấp nhiều tiện ích cho khách hàng khi truy cập trực tuyến như: Đăng ký lái thử trực tuyến, đăng ký thông tin nhận catalogue và định vị tìm kiếm vị trí showroom Mazda gần nhất; Sử dụng công cụ tính toán ước tính giá trong thông tin giá xe nhanh chóng, tiện lợi với tính chính xác cao, Giao diện mới được tối ưu hóa các chức năng, thể hiện tốt trên mọi trình duyệt (Firefox, Internet Explorer, Google Chrome…), các khối nội dung trên website có khả năng tự động tương thích với các loại thiết bị truy cập như máy tính, máy tính bảng, smart-phone, thời gian tải trang nhanh và được tích hợp truyền thông trên các mạng xã hội Facebook, Youtube, G+  giúp khách hàng tiếp cận dịch vụ và sản phẩm dễ dàng, nhanh chóng.

Việc ra mắt website mới và thường xuyên cập nhật công nghệ tiên tiến vào hoạt động kinh doanh cho thấy Mazda Việt Nam luôn cam kết nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất, trong đó bao gồm những trải nghiệm trực tuyến đa dạng và nhiều tiện ích hơn.

Kết thúc năm 2014, doanh số Mazda bán ra trên thị trường đạt 9.438 xe, tăng 160% so với tổng doanh số năm 2013. Kết quả này đã đánh dấu năm bán hàng kỷ lục nhất của Mazda kể từ khi xuất hiện, chính thức trở thành thương hiệu Nhật đứng thứ 2 về doanh số trong bảng xếp hạng VAMA. Năm 2015, Mazda đề ra doanh số là 16.745 xe, tăng 81% so với năm 2014.