bmw.jpeg
 
Khách dự lễ giới thiệu bao gồm ông Đỗ Thắng Hải – Thứ trưởng Bộ Công thương, Lãnh đạo tỉnh Quảng Nam cùng lãnh đạo các bộ, ban, ngành, lãnh đạo Đại sứ quán Đức, Phòng thương mại Châu Âu. Đoàn BMW gồm ông Paul de Courtois - Giám đốc điều hành Tập đoàn BMW Châu Á; ông Miguel Llabrés Pohl - Giám đốc khu vực, thương hiệu BMW Motorrad và nhiều đại diện khác. Về phía THACO có ông Trần Bá Dương - Chủ tịch HĐQT THACO, ông Nguyễn Hùng Minh, Tổng Giám đốc, cùng Ban lãnh đạo THACO. Hơn 100 phóng viên từ các cơ quan báo đài trên toàn quốc đã đến tham dự sự kiện tại TPHCM.
 
Tại buổi họp báo, ông Paul de Courtois, Giám đốc điều hành Tập đoàn BMW Châu Á, cho biết BMW sau khi đánh giá kỹ càng trên nhiều khía cạnh đã chọn THACO là đối tác mới của BMW tại Việt Nam để phân phối 3 thương hiệu nói trên. Ông Paul de Courtois nhấn mạnh THACO đã đáp ứng toàn bộ các yêu cầu của phía BMW, thậm chí còn vượt một số nội dung trong các yêu cầu trên.
 
Ông Paul de Courtois cho biết BMW đã chọn THACO dựa trên 5 điểm chính. Thứ nhất, THACO có một đội ngũ lãnh đạo mạnh mẽ với Chủ tịch Trần Bá Dương ở vị trí cao nhất. Thứ hai, THACO có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn trong thị trường ô tô của Việt Nam. Thứ ba, THACO chứng tỏ có tiềm lực sức mạnh và độ ổn định về tài chính. Thứ tư, THACO có mạng lưới bán lẻ rộng khắp với hơn 150 showroom trên toàn quốc. Cuối cùng, THACO và BMW đã có được sự đồng thuận hợp tác.
 
Giám đốc điều hành của tập đoàn BMW châu Á cho biết thêm: mục tiêu năm 2018 của BMW tại Việt Nam là thông qua nhà phân phối mới THACO, BMW sẽ củng cố và xây dựng lại thương hiệu của BMW. Ông phát biểu: “Sau năm 2017 đầy thử thách, tập đoàn BMW châu Á rất hào hứng và phấn khởi khi khởi đầu một thời kỳ mới tại Việt Nam cùng THACO. Chúng tôi cam kết sẽ xây dựng lại thương hiệu BMW và MINI tại Việt Nam thông qua mối quan hệ chặt chẽ với THACO. Cùng với kinh nghiệm sâu rộng của THACO trong ngành công nghiệp ô tô, chúng tôi tin rằng chúng tôi sẽ có thể tiếp tục củng cố các quan hệ hiện nay đồng thời xây dựng các quan hệ mới trong những năm tới”.
 
Ông Miguel Llabrés Pohl, Giám đốc khu vực, Thương hiệu BMW Motorrad, cho biết: “Vì Việt Nam là thị trường xe máy lớn thứ hai Đông Nam Á, BMW Motorrad rất hào hứng với cơ hội khai thác thị trường đang phát triển này để tiếp tục mở rộng cộng đồng BMW Motorrad khắp Việt Nam.”
 
BMW (1).jpg
 
Ông Trần Bá Dương, Chủ tịch THACO, phát biểu: “Với tinh thần TIẾP TỤC PHÁT TRIỂN cùng tập đoàn BMW KHẲNG ĐỊNH ĐẲNG CẤP, THACO tin tưởng sẽ đưa thương hiệu xe sang trọng của Đức có thị phần cao tại Việt Nam. THACO cũng đã nhập khẩu về Việt Nam xe BMW và MINI mới với các model như BMW Series 3, Series 5, Series 7, X1, X3, X5, X6; MINI Cooper, Countryman, Clubman; và những mẫu mô tô Motorrad mạnh mẽ. Chúng tôi có kế hoạch đưa vào hoạt động 15 Showroom kết hợp xưởng dịch vụ với quy mô lớn ở TPHCM, Hà Nội và các tỉnh, thành phố lớn khác nhằm chăm sóc và cung cấp dịch vụ hậu mãi tốt nhất cho khách hàng trên cả nước.”
 
Hiện tại THACO đã tiếp nhận và đang mở cửa hoạt động các trung tâm dịch vụ BMW và MINI ở Hà Nội và TPHCM nhằm bảo đảm cung cấp dịch vụ liên tục cho khách hàng hiện hữu.
 
Tối cùng ngày, buổi Lễ giới thiệu các thương hiệu BMW, MINI và BMW Motorrad được THACO phân phối tại Việt Nam đã được tổ chức quy mô với sự tham dự của hơn 400 khách mời. Cùng với đó chương trình nghệ thuật hoành tráng có sự góp mặt của các ca sĩ hàng đầu Việt Nam như Hồng Nhung, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Tuấn Hưng, ban nhạc Unlimitied với những màn trình diễn đặc sắc, ấn tượng đã thực sự mang lại một bữa tiệc âm thanh ánh sáng bất ngờ và đầy thú vị đến quý khách tham dự, qua đó tạo ấn tượng về một đẳng cấp khác biệt và sang trọng bậc nhất thế giới. Màn trình diễn đặc sắc của các ca sĩ hàng đầu Việt Nam như một món quà tinh thần đặc biệt mà hai tập đoàn BMW và THACO mong muốn gửi đến quý quan khách tham dự sự kiện.
bmw202 bmw203
bmw204 bmw205