tin-5-mazda---1-(1).jpg

Cùng sự hỗ trợ chuyên nghiệp của các TVBH, khách hàng đã được trải nghiệm thực tế công nghệ SkyActiv, các tiện ích hiện đại, hệ thống an toàn tối ưu và khả năng vận hành vượt trội của các dòng xe Mazda. Đa số khách hàng đánh giá cao công nghệ, thiết kế và trang bị tiện nghi trên các mẫu xe Mazda vừa trải nghiệm. Ngoài ra, các showroom cũng nhận được nhiều phản hồi tốt về các màu mới của xe Mazda2 từ phía khách hàng.

tin-5-mazda---1-(2).jpg

Chương trình thành công với 275 khách tham gia cùng 170 lượt lái thử. Kết quả có 15 hợp đồng được ký kết ngay trong chương trình và 21 khách hàng tiềm năng dự kiến sẽ mua xe trong thời gian tới.

tin-5-mazda---1-(3).jpg