Mazda - 1.jpg

Chương trình là cơ hội để khách hàng đến tham quan và tìm hiểu sản phẩm mới Mazda BT-50 Facelift; đồng thời trải nghiệm thực tế công nghệ SkyActiv trang bị trên các mẫu xe. Hầu hết ý kiến khách hàng tập trung đánh giá cao động cơ mạnh mẽ, tính cách âm, hệ thống an toàn và thiết kế ấn tượng của các mẫu Mazda. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có những phản hồi tích cực về công tác tổ chức và tác phong chuyên nghiệp đội ngũ TVBH tại sự kiện. 

Mazda - 2 - 1.jpg

Mazda - 2 - 2.jpg

Chương trình thành công với 296 khách hàng tham gia cùng 253 lượt lái thử, 20 hợp đồng được ký kết và 27 khách hàng tiềm năng.

Mazda - 3.jpg