Mazda - 1.jpg

Chương trình là cơ hội để khách hàng trải nghiệm thực tế công nghệ SkyActiv, hệ thống an toàn, tính cách âm và nội thất tiện nghi trên từng mẫu xe. Qua việc tìm hiểu thông tin và lái thử các sản phẩm, hầu hết khách hàng đều bày tỏ sự tin tưởng vào chất lượng của Mazda – một thương hiệu ô tô đến từ Nhật Bản và cho biết sẽ lựa chọn xe Mazda khi có nhu cầu sử dụng trong tương lai. 

Mazda - 2 - 2.jpg

Mazda - 2 - 1.jpg

Chương trình thành công với 380 khách hàng tham gia, 268 lượt khách lái thử, 58 hợp đồng được ký kết và 45 khách hàng tiềm năng.

Mazda - 3.jpg