Mazda---1.jpg

Với sự hỗ trợ và tư vấn chuyên nghiệp của đội ngũ TVBH, các khách hàng tham gia chương trình được tìm hiểu và trải nghiệm thực tế công nghệ SkyActiv, hệ thống an toàn tiêu chuẩn và hệ thống tự động tắt máy (i-Stop) trên các mẫu xe. Bên cạnh đó, khách hàng cũng ấn tượng về thiết kế trẻ trung của Mazda2 với 4 màu mới: vàng cát, xám xanh, nâu, đen trên bản sedan.

Mazda---2.jpg

Chương trình thành công tốt đẹp với 449 khách tham gia cùng 340 lượt lái thử. Kết quả có 29 hợp đồng được ký kết và 27 khách hàng tiềm năng. Đồng thời, chương trình cũng giúp tăng cường sự nhận diện sản phẩm Mazda2 mới đến khách hàng.

Mazda---2---2.jpg

Dự kiến, chuỗi sự kiện trưng bày và lái thử xe Mazda2 mới sẽ tiếp tục được tổ chức tại Showroom Mazda Huế, Bình Định, Quảng Nam, Gia Lai, Cộng Hòa, Gò Vấp, Tây Ninh, Biên Hòa, Bình Phước, Đà Lạt, Cần Thơ, Vĩnh Long và Ninh Thuận trong tháng 11.

Mazda---3-(1).jpg