Cụ thể, bên cạnh giá bán không thay đổi, Thaco tiếp tục các chương trình ưu đãi nhân dịp Giáng sinh và Năm mới 2016 cho 3 thương hiệu Kia, Mazda và Peugeot kéo dài đến hết 31/01/2016. Theo đó, khách hàng mua các dòng xe Du lịch do Thaco phân phối trong thời gian này sẽ được ưu đãi giá đặc biệt, 1 năm bảo hiểm vật chất, bộ phụ kiện và Quà tặng là Thẻ Accor. Chương trình ưu đãi và quà tặng áp dụng tùy theo từng thương hiệu, mẫu xe, từng phiên bản và khu vực cụ thể.
Với thương hiệu Kia: Khách mua xe sẽ được ưu đãi giá, bảo hiểm vật chất, phụ kiện, với tổng giá trị ưu đãi cao nhất lên đến 57 triệu đồng.
Mẫu xe
KIA
|
Giá bán
Tháng 1/2016
(VNĐ)
|
Tổng giá trị ưu đãi
Tháng 1/2016
(Vnđ)
|
Rio
|
Từ 488 - 585
triệu
|
17 triệu
|
Cerato
|
Từ 725 - 755
triệu
|
20 triệu
|
Soul
|
Từ 775 - 795
triệu
|
31 triệu
|
Cerato Koup
|
830 triệu
|
27 triệu
|
Optima
|
918 triệu
|
45 triệu
|
New Sportage
|
998 triệu
|
28 triệu
|
Morning
|
Từ 330 - 425
triệu
|
7 triệu
|
K3
|
Từ 595 – 715
triệu
|
28 triệu
|
Carens
|
Từ 547 – 555
triệu
|
16 triệu
|
Rondo
|
Từ 690 – 794
triệu
|
21 triệu
|
New Sorento
|
Từ 868 - 1.006
tỷ
|
57 triệu
|
Sedona
|
Từ 1.180 –
1.298 tỷ
|
49 triệu
|
Thương hiệu Mazda: Khách mua xe sẽ được ưu đãi giá, bảo hiểm vật chất, bộ phụ kiện và quà tặng đặc biệt với tổng giá trị ưu đãi cao nhất lên đến 73 triệu đồng.
Mẫu xe
|
Giá bán
Tháng 1/2016
(Vnđ)
|
Tổng giá trị ưu đãi
Tháng 1/2016
(Vnđ)
|
Mazda2 1.5L sedan
|
609 triệu
|
40 triệu
|
Mazda2 1.5L hatchback
|
669 triệu
|
40 triệu
|
Mazda3 1.5L hatchback
|
728 triệu
|
25 triệu
|
Mazda3 1.5L sedan
|
748 triệu
|
25 triệu
|
Mazda3 2.0 sedan
|
860 triệu
|
36 triệu
|
Mazda CX-5 AWD 2.0L
|
1.039 tỷ
|
73 triệu
|
Mazda CX-5 2WD 2.0L
|
1.089 tỷ
|
58 triệu
|
Mazda6 2.0L
|
978 triệu
|
53 triệu
|
Mazda6 2.5L
|
1.139 tỷ
|
53 triệu
|
Mazda BT-50 MT 2.2L F/L
|
669 triệu
|
43 triệu
|
Mazda BT-50 AT 2.2L F/L
|
695 triệu
|
23 triệu
|
Mazda BT-50 AT 3.2L
|
759 triệu
|
59 triệu
|
Mazda CX-9
|
1.855 tỷ
|
61 triệu
|
Thương hiệu Peugeot: Khách mua xe được ưu đãi giá đặc biệt, tặng thẻ Accor. Trong đó, mẫu xe Peugeot 3008 có giá trị ưu đãi cao nhất lên đến 90 triệu đồng, ngoài ra các mẫu xe Peugeot còn lại (208, 408, 508 và RCZ) có mức ưu đãi từ 15 – 70 triệu đồng (tùy theo từng mẫu xe và từng khu vực).
Mẫu xe
|
Giá bán
Tháng 1/2016
(Vnđ)
|
Tổng giá trị ưu đãi
Tháng 1/2016
(Vnđ)
|
Peugeot 208 (Facelift)
|
895 triệu đồng
|
15 triệu
|
Peugeot 408
|
892 – 927 triệu
đồng
|
25 triệu
|
Peugeot 508 (Facelift)
|
1,420 triệu đồng
|
30 triệu+ Thẻ
Accor
|
Peugeot 3008
|
1,190 triệu đồng
|
90 triệu + Thẻ
Accor
|
Peugeot RCZ
|
1,755 triệu đồng
|
50 triệu
|
Năm 2015 là một năm có nhiều dấu ấn của Công ty Ôtô Trường Hải (THACO) với doanh số bán ra đạt 80.421 xe, tăng 90% so với cùng kỳ năm 2014 (42.339 xe), đặc biệt là sự tăng trưởng mạnh mẽ dòng xe du lịch (Kia, Mazda và Peugeot) đạt 42.213 xe tăng 100% so với cùng kỳ năm ngoái (20.708 xe). Trong đó, tháng 12/2015 vừa qua doanh số xe du lịch vượt trên 5.500 xe, tăng 87% so với cùng kỳ, dẫn đầu phân khúc thị trường xe Du lịch tại Việt Nam. Đây cũng là 4 tháng liên tiếp trong năm 2015, doanh số xe Du lịch Thaco giữ được vị trí cao nhất này.
Thương hiệu xe Kia: Doanh số cả năm 2015 Kia bùng nổ đạt 21.310 xe tăng 100% so với cùng kỳ năm năm ngoái. Riêng tháng 12/2015 doanh số Kia tăng vọt với 2.800 xe, đây là lần đầu tiên Kia đạt con số cao kỷ lục theo tháng và là tháng thứ 4 liên tiếp doanh số Kia đạt trên 2.000 xe/tháng, đứng vị trí thứ 2 trong nhóm các hãng xe du lịch có doanh số cao nhất trong năm 2015.
Kia Morning, Rio, K3, New Sorento, Sportage là những mẫu xe có doanh số bán cao nhất trong năm 2015. Trong đó, Morning là mẫu xe có doanh số bán cao nhất với 8.361 xe được bán ra, tăng 86% so với cùng kỳ (4.484 xe) tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu phân khúc A trở thành mẫu xe cỡ nhỏ bán chạy nhất trên thị trường; Đứng thứ 2 là mẫu xe Kia K3 với doanh số bán đạt 4.375 xe tăng 26% so với cùng kỳ (3.451 xe). Ở dòng xe nhập khẩu doanh số cả 2015 đạt 4.719 xe, tăng hơn 340% so với cùng kỳ 2014. Trong đó, mẫu xe Kia Rio tiếp tục là mẫu xe nhập bán chạy nhất 3.951 xe, tăng hơn 500% so với cùng kỳ năm ngoái.
Thương hiệu Mazda: Năm 2015 thực sự là năm thành công vượt bậc của thương hiệu Mazda tại Việt Nam với doanh số 20,359 xe, tăng 116% so với cùng kỳ năm 2014. Đóng góp vào thành công doanh số của Mazda trong năm qua phải kể đến sự bùng nổ của các mẫu xe Mazda thế hệ mới trang bị công nghệ tiên tiến Skyactiv, gồm Mazda2, Mazda3, CX-5, Mazda6, bên cạnh sức hút mạnh mẽ của mẫu xe pick-up BT-50. Trong đó ấn tượng nhất là Mazda3 với doanh số cả năm đạt gần 6,000 xe, Mazda CX-5 đạt gần 5,000 xe và Mazda BT-50 có lượng tiêu thụ trên 4,000 xe.

Đặc biệt doanh số tháng 12 vừa qua, Mazda tăng trưởng ngoạn mục tới 126% so với cùng kỳ năm 2014 tương đương trên 2,700 xe, đây là tháng có doanh số cao nhất của Mazda kể từ khi xuất hiện trên thị trường. Trong đó, Mazda3 vẫn là mẫu xe Mazda đạt doanh số bán cao nhất tại thị trường Việt Nam với xấp xỉ 800 xe, tăng 190% so với cùng kỳ năm 2014. Đứng thứ hai là Mazda CX-5 với 651 xe bán ra, tăng 91% so với cùng kỳ năm trước. Mazda2 lần đầu vươn lên vị trí bán chạy thứ 3 trong tháng với mức tăng gấp 7 lần so với cùng kỳ năm trước, tương đương 452 xe.
Thương hiệu Peugeot: Trở lại thị trường Việt Nam được 2 năm thông qua nhà sản xuất & phân phối Thaco, Peugeot đã giới thiệu đến khách hàng loạt sản phẩm thuộc các phân khúc khác nhau từ 208, 308, 408, 508, 3008, RCZ và nhanh chóng tạo nên giúp sức hút mạnh mẽ đến khách hàng, doanh số cả năm 2015 đạt 544 xe, gấp hơn 4 lần so với năm 2014 và đạt tốc độ tăng trưởng cao nhất thị trường ô tô Việt Nam. Với những gì đã thể hiện được trong năm qua, có thể nói Peugeot đã để lại những dấu ấn thành công ấn tượng trên thị trường Việt Nam. Thaco tin tưởng, với dãy sản phẩm phong phú, hệ thống showroom rộng khắp, dự kiến có thêm hơn 1.000 xe Peugeot sẽ được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn trong năm 2016 này.