001.jpg

Vào cuối năm 2011, Mazda đã đánh dấu sự trở lại Việt Nam của thương hiệu ô tô hàng đầu Nhật Bản bằng sự hợp tác giữa tập đoàn Mazda với Công ty ô tô Trường Hải – Thaco, kể từ đó sau 3 năm hợp tác, THACO đã đưa Mazda trở thành thương hiệu ô tô Nhật Bản đứng thứ 2 về doanh số trên thị trường Việt Nam với doanh số hơn 15.000 xe Mazda cùng với việc phát triển hệ thống phân phối đạt chuẩn 3S của Mazda toàn cầu lên tới 24 Showroom và 6 đại lý bán hàng trên cả nước.

01.jpg

Cũng tại chương trình, THACO đã giới thiệu tới khách hàng xe Mazda3 hoàn toàn mới với thông điệp “Thay đổi toàn diện” gồm 3 phiên bản: 1.5L sedan; 1.5L hatchback và 2.0L sedan. Cả 3 phiên bản này đều sử dụng ngôn ngữ thiết kế KODO và công nghệ SkyActiv, đem đến khả năng vận hành mạnh mẽ, đồng thời tiết kiệm tối đa lượng nhiên liệu tiêu thụ. Đây cũng là mẫu xe bán chạy nhất trong các dòng sản phẩm Mazda và chiếm một phần ba doanh số bán hàng toàn cầu hàng năm của tập đoàn Mazda. Mazda3 mới đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín trên toàn cầu, như mẫu xe có thiết kế đẹp “Red Dot design”, lọt vào top 3 “2014 World Car of the Year” và “2014 World Car Design of the Year”. Với sự thay đổi hoàn toàn mới từ ngoại, nội thất đến công nghệ động cơ, vận hành hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu, THACO kỳ vọng đây sẽ là mẫu xe tạo nên xu hướng lựa chọn mới trong phân khúc C vào năm 2015.

04.jpg

05.jpg

055.jpg

06.jpg

066.jpg

07.jpg

08.jpg