Doanh số xe thương mại tăng 87% 

DS-Thaco-9-thang.jpg

Doanh số bán hàng xe thương mại Thaco 9 tháng đầu năm 2015 đạt 27.665 xe, tăng 87% so với cùng kỳ 2014. Trong đó, dòng sản phẩm xe tải nhẹ máy dầu Thaco Frontier vẫn giữ vai trò là sản phẩm chủ lực với doanh số bán cao nhất: 12.429 xe, tăng 55% so với cùng kỳ năm 2014 (7.980 xe); Dòng xe tải/ben nặng và đầu kéo Thaco Auman tạo sự bứt phá và đạt mức tăng trưởng cao với doanh số 9 tháng đạt 2.620 xe, tăng gấp 3,3 lần so với cùng kỳ. Thaco Ollin từng bước xác lập vị thế là dòng sản phẩm được tin dùng hàng đầu trong phân khúc tải trung (tải trọng 1,98 - 9,5 tấn) tại Việt Nam, đạt mức tăng trưởng cao với doanh số 9 tháng 4.762 xe, tăng gần 3 lần so với cùng kỳ (1.611 xe); Các dòng sản phẩm khác cũng đạt mức tăng trưởng tốt như: xe ben Thaco Forland đạt 3.871 xe, tăng 123% so với cùng kỳ; xe tải nhỏ máy xăng Thaco Towner đạt 1.618 xe, tăng 58% so với cùng kỳ; xe tải trung Thaco Hyundai tiếp tục tăng trưởng tốt với doanh số 1.129 xe, tăng 55% so với cùng kỳ năm 2014. 

Doanh số xe du lịch  tăng 97% 

DS-Thaco-t9.jpg

Trong tháng 9, các dòng xe du lịch của Thaco tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường. Cụ thể, thương hiệu Kia thành công khi lần đầu tiên đạt tổng doanh số trên 2.000 xe, tăng 19,5% so với tháng 8. Kết quả này có được là nhờ sự tin dùng và yêu mến của quý khách hàng đối với các dòng xe: Kia Morning (857 xe), Kia Rio (401 xe) và Kia K3 (370 xe). Tổng doanh số 9 tháng, Kia đã bán được 13.782 xe, tăng hơn 79% so với cùng kỳ năm ngoái. 

Mazda cũng thành công khi đạt doanh số 1.924 xe trong tháng 9, tăng 23% so với tháng trước và tăng 70% so với cùng kỳ năm ngoái, khẳng định được vị thế của thương hiệu Nhật Bản trên thị trường với 90% doanh số của các mẫu xe đều tăng. Mazda 3 vẫn là mẫu xe được khách hàng yêu thích nhất với doanh số bán ra đạt 570 xe trong tháng 9 và  liên tục nằm trong TOP 10 mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam. Theo sau là các mẫu xe Mazda CX-5 (403 xe), Mazda BT-50 (389 xe) và Mazda 2 (309 xe). Tổng doanh số của Mazda trong 9 tháng đạt 13.376 xe, tăng 114% so với cùng kỳ năm 2014. 

Thaco tiếp tục khai trương 2 showroom Mazda 3S (Bán hàng - Phụ tùng - Dịch vụ) trong tháng 10 tại Nha Trang và Huế nhằm đáp ứng và phục vụ hiệu quả hơn cho khách hàng toàn quốc. Với những nỗ lực không ngừng, những tín hiệu khả quan thông qua doanh số bán, Thaco đề ra mục tiêu khoảng 20.000 xe Mazda được bán ra trong năm 2015.

Thương hiệu Peugeot đến từ châu Âu đang ngày càng khẳng định vị thế của mình tại Việt Nam khi có mức tăng trưởng ngày càng cao. Tổng doanh số của Peugeot sau 9 tháng đã gấp gần 7 lần so với cùng kỳ năm 2014. Đặc biệt, tháng 9 đánh dấu doanh số bán hàng cao nhất trong năm của Peugeot với 55 xe được bán ra, tăng 34% so với tháng trước. Với các dòng sản phẩm đa dạng từ sedan cỡ trung, sedan cỡ lớn, hatchback cùng hệ thống showroom ngày một mở rộng, Peugeot tự tin chinh phục sự yêu mến của khách hàng trong thời gian tới. Tính chung 9 tháng, Thaco đạt doanh số ấn tượng hơn 27.500 xe du lịch, tăng 97% so với cùng kỳ và vượt doanh số của cả năm 2014.