Hội nghị tập trung thảo luận đánh giá các yếu tố nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cao khả năng cung ứng và kinh doanh phụ tùng Hyundai, sử dụng hệ thống website để quản lý kỹ thuật, dịch vụ, bảo hành bảo dưỡng và đào tạo dịch vụ v.v. Đồng thời, hội nghị đã thảo luận công tác kinh doanh phụ tùng và định hướng phát triển kinh doanh phụ tùng trong năm 2014 và những năm tiếp theo, với mục tiêu nâng cao tỉ lệ và khả năng cung ứng phụ tùng lên 90% vào năm 2020.

hop_DVPT_Hyundai.jpg

Tại Hội nghị, Hyundai Motor đã đánh giá cao hệ thống dịch vụ xe Thương mại của Thaco tại Việt Nam, đồng thời nhấn mạnh: ”Thaco là đối tác duy nhất tại Khu vực Châu Á Thái Bình Dương có xe sửa chữa lưu động và dịch vụ sửa chữa lưu động”.

Hội nghị đã đạt được mục tiêu đề ra là đẩy mạnh hoạt động dịch vụ phụ tùng của các đối tác CKD tại Việt Nam cũng như nâng cao mối quan hệ hợp tác giữa công ty và các đối tác, trong đó có Thaco.