Thaco Kia khởi động chương trình “Kết nối khách hàng” trên toàn quốc
Theo đó từ ngày 23/12 đến hết ngày 24/1/2014, khách hàng của Thaco Kia khi mang xe đến bảo trì, bảo dưỡng tại các xưởng dịch vụ của KIA sẽ được miễn phí tiền công kiểm tra xe, giảm 30% tiền nhớt động cơ, giảm giá 15% phụ tùng bảo dưỡng chính phẩm gồm chổi gạt mưa, bugi, dây curoa và các loại lọc.
Là thương hiệu đang phát triển mạnh tại thị trường Việt Nam và thế giới, ngoài line-up sản phẩm ấn tượng, dẫn đầu về thiết kế lẫn trang bị công nghệ, Thaco Kia được biết đến là một thương hiệu ô tô uy tín với 54 Showroom, xưởng dịch vụ trên cả, Thaco KIA đang ngày càng khẳng định niềm tin cho khách hàng bằng những sản phẩm có chất lượng cao kèm dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo. Năm 2013 Thaco Kia không chỉ tiếp tục thành công về mặt doanh số với khoảng 9.000 xe Kia được bán ra và được vinh danh ở nhiều giải thưởng lớn. Trong đó đáng kể nhất là giải thưởng “thương hiệu có chất lượng dịch vụ sau bán hàng tốt nhất tại Việt Nam năm 2013” do Công ty nghiên cứu thị trường J.D. Power (Singapore) công bố vào đầu tháng 11. Có được kết quả này, Thaco Kia đã vượt qua nhiều tên tuổi lớn trong ngành ôtô như Ford, Toyota, Chevrolet, Hyundai… đạt 830/1.000 điểm về chỉ số thỏa mãn khách hàng để vươn lên vị trí dẫn đầu về chất lượng dịch vụ sau bán hàng (Customer Service Index – CSI) trong năm nay. Để có được giải thưởng này, ngoài việc không ngừng phát triển hệ thống Showroom, xưởng dịch vụ khang trang với đầy đủ máy móc và thiết bị sửa chữa hiện đại, Thaco Kia còn thường xuyên kết hợp với Kia Motors Hàn Quốc huấn luyện nâng cao tay nghề cho đội ngũ kỹ thuật viên. Kết quả là ngày 17/12 -18/12/2013, vừa qua kỹ thuật viên Nguyễn Xuân Hưởng – chuyên viên dịch vụ phụ tùng của Thaco Kia đã vinh dự vượt qua nhiều thí sinh trong khu vực, giành giải Nhất tại cuộc thi “Tay nghề kỹ thuật viên Đông Nam Á” do Kia Motors tổ chức.