Tấm gương người tốt – việc tốt

Ngày 06/02/2020 tại showroom Mazda Bình Dương, nhân viên Lương Thị Thanh Bình nhặt được một chiếc ví của khách hàng đánh rơi tại phòng chờ dịch vụ Mazda và đã bàn giao lại cho phòng dịch vụ. Qua xác minh thông tin, phòng dịch vụ Mazda đã liên hệ với anh Quách Chánh Đại Thanh Tâm - chủ nhân chiếc ví để trả lại. Khi nhận lại ví, anh Thanh Tâm bày tỏ sự vui mừng và cảm ơn đến chị Thanh Bình cũng như chi nhánh Mazda Bình Dương. Việc nhặt được của rơi trả lại cho người bị mất tuy là một hành động tuy nhỏ nhưng mang tính nhân văn sâu sắc, cần được lan tỏa trong môi trường làm việc thuận tiện mà THACO luôn xây dựng.