A KHA nhan gia mazda cham soc khach hang_.jpg

Giải thưởng chăm sóc khách hàng được đánh giá dựa trên kết quả từ sự hài lòng của khách hàng và tỷ lệ tăng trưởng năm 2015, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ những dịch vụ chăm sóc khách hàng tối ưu, Mazda Việt Nam đã vượt qua nhiều nhà phân phối để vinh dự nhận được giải Nhì trên toàn thế giới, Giải Nhất thuộc về nhà phân phối Galadari - Trung Đông và giải Ba thuộc về Mazda Colombia.

Tại buổi trao giải, đại diện Tập đoàn Mazda, ông Yatsugi - Giám đốc Khu vực Châu Á Thái Bình Dương đánh giá cao về tốc độ tăng trưởng, hoạt động cải tiến, đào tạo, sự hài lòng dịch vụ và các chỉ số KPI (hiệu quả hoạt động) của Mazda Việt Nam, đồng thời hy vọng trong thời gian tới Mazda Việt Nam sẽ phát triển và chiếm được sự hài lòng của khách hàng hơn nữa. Ông Bùi Kim Kha cũng bày tỏ sẽ tiếp tục nâng cấp hoạt động DVPT tại hệ thống xưởng Mazda, áp dụng các ứng dụng mới nhằm nâng cao hơn nữa sự hài lòng khách hàng đối với thương hiệu Mazda tại thị trường Việt Nam.