Mazda “trình làng” loạt xe mới tại VMS 2016

Ngay sau khi ra mắt vào đầu năm 2015, Mazda3 đã nhanh chóng nằm trong top những mẫu xe phân khúc C được ưa chuộng hàng đầu trên thế giới và cũng là mẫu xe Mazda bán chạy nhất tại Việt Nam.

CX-5 mang đến những trải nghiệm mới mẻ trong cách thể hiện cá tính, niềm hứng khởi khi lái xe. Với những lợi thế hàng đầu trong phân khúc, CX-5 liên tục là mẫu CUV bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam sau hơn 1 năm ra mắt, đóng góp quan trọng cho doanh số của Mazda.

Mazda6 toát lên phong cách sang trọng, tinh tế đi cùng các công nghệ tiên phong hàng đầu trong phân khúc D, mang lại niềm hứng khởi sau tay lái, sự an tâm tuyệt đối và vô cùng thoải mái trong khoang hành khách, tiện nghi hoàn hảo, tinh tế trong từng thiết kế hướng tới người sử dụng.

Mẫu crossover cỡ nhỏ Mazda CX-3 ngày càng được ưa chuộng tại nhiều thị trường với phong cách trẻ trung, cảm giác lái tốt, giá bán hợp lý và tiện nghi vượt trội so với nhiều đối thủ cùng phân khúc. Hiện Mazda CX-3 đã được bán chính thức tại nhiều thị trường trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Thái Lan, Indonesia và Malaysia.

Ngay sau khi ra mắt, CX-9 đã nhanh chóng nằm trong top những mẫu xe sang được ưa chuộng nhất trên thế giới với nét trong phong cách, cùng công nghệ an toàn hàng đầu.

9 tháng đầu năm 2016, Mazda đạt doanh số trên 20.000 xe, tăng 73% so với cùng kỳ năm ngoái. Sau 5 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, đã có trên 37.000 xe Mazda lưu thông tại Việt Nam, đưa Mazda trở thành thương hiệu Nhật liên tục giữ vị trí Top 3 thương hiệu xe có doanh số cao nhất Việt Nam.