Hinh_1.jpg

Tại khóa đào tạo, học viên được cung cấp các thông tin về thị trường xe du lịch, tình hình kinh doanh xe Mazda, chiến lược, định hướng kinh doanh, marketing Mazda... Thông qua các phương pháp tiếp cận trực quan, trải nghiệm thực tế, so sánh và đánh giá sản phẩm ngay tại khóa học, học viên được cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm Mazda 2 mới (thiết kế KODO, tổng quan nội thất, ngoại thất, vận hành, an toàn, thông số kỹ thuật…) và phân tích những điểm nổi bật của Mazda 2 mới so với sản phẩm đối thủ cùng phân khúc trên thị trường. Sau khóa đào tạo, học viên sẽ lên kế hoạch tổ chức đào tạo lại cho các nhân sự TVBH tại các đơn vị nhằm nâng cao khả năng tư vấn thuyết phục khách hàng hiệu quả nhất trong thời gian tới.

Hinh_2.jpg