lai thu 2016 (3).jpg

lai thu 2016 (7).jpg

MEXPERIENCE (2).jpg

M-Experiences là chuỗi sự kiện đề cao giá trị cảm xúc của khách hàng, hướng đến giá trị thực trên nền tảng giá trị cốt lõi của sản phẩm cùng việc cải tiến mọi hoạt động tại Showroom. Với nhận diện hoàn toàn mới đồng nhất từ thiết kế, hình ảnh và truyền thông, M-Experiences sẽ mang đến trải nghiệm thú vị cũng như hướng đến việc nâng cao giá trị phục vụ khách hàng.

lai thu 2016 (6).jpg

MEXPERIENCE (3).jpg

Khách hàng đến hệ thống phân phối xe Mazda sẽ được tư vấn những thông tin hữu ích để có thể sử dụng xe một cách hiệu quả, an toàn và phù hợp; tự trải nghiệm chất lượng, giá trị vượt trội của sản phẩm và những trang bị công nghệ tiên tiến nhất trên các mẫu xe Mazda thế hệ mới. Ngoài ra, khách hàng ký hợp đồng mua xe trong sự kiện còn được nhận ưu đãi đặc biệt cùng những phần quà hấp dẫn đến từ thương hiệu Mazda. Sự kiện đã được diễn ra đồng loạt tại các showroom trên toàn quốc từ ngày 18/3.

lai thu 2016 (4).jpg

lai thu 2016 (2).jpg

lai thu 2016 (1).jpg