Kia KVNB tổ chức tư vấn bảo dưỡng và chăm sóc xe tại Đà Lạt

Tại chương trình, quan điểm “bàn giao xe cho khách hàng không phải là kết thúc trách nhiệm bán hàng, mà là sự kiện khởi đầu cho quá trình chăm sóc khách hàng đến hết vòng đời sản phẩm” của Kia Đà Lạt đã được đa số khách hàng quan tâm và ủng hộ. Bên cạnh việc giới thiệu và hướng dẫn khách hàng những kiến thức về công nghệ, tính năng an toàn, cách chăm sóc xe, giải đáp các thắc mắc, Kia Đà Lạt còn tổ chức cho khách thực hành những thao tác cứu hộ cần thiết như thay bánh dự phòng, câu bình điện, sử dụng trang thiết bị cứu hộ ...

Kết thúc chương trình, nhiều khách hàng đã bày tỏ sự hài lòng về công tác chăm sóc khách hàng của Kia Đà Lạt, và mong muốn sẽ tham dự nhiều chương trình tương tự trong tương lai. nhằm chia sẻ nhiều hơn các kiến thức sử dụng sản phẩm Kia.
