Tại buổi làm việc, phía đại diện truyền thông tập đoàn Mazda Motor (Nhật Bản) trao đổi về các chương trình truyền thông phục vụ kinh doanh Mazda trong những năm qua, đồng thời đánh giá cao kết quả kinh doanh Mazda tại Việt Nam trong năm 2014. Đại diện Thaco PC cũng chia sẻ kế hoạch truyền thông trong thời gian tới nhằm phục vụ mục tiêu bán ra 18.000 xe Mazda trong năm 2015.

DSC_0883.jpg

Tiếp đó đoàn đã đến tham quan Showroom Mazda Gò Vấp và có buổi phỏng vấn khách hàng đến bảo dưỡng tại Showroom. Anh Trọng, quản lý trong một công ty vận tải, hiện đang sở hữu Mazda3 đã đánh giá cao Mazda3 ở cảm giác lái, thiết kế thể thao và rất hài lòng về khả năng tiết kiệm nhiên liệu của dòng xe. Anh cũng chia sẻ thêm những mong muốn cải tiến một số tính năng nhằm phù hợp hơn với thị trường và người tiêu dùng Việt Nam.

DSC_0891.jpg

Ông Hideyuki Saito cũng cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu từ lãnh đạo khối kinh doanh xe du lịch.