Đại diện bộ phận truyền thông Mazda Nhật Bản thăm và làm việc tại Thaco
Tại buổi làm việc, phía đại diện truyền thông tập đoàn Mazda Motor (Nhật
Bản) trao đổi về các chương trình truyền thông phục vụ kinh doanh Mazda
trong những năm qua, đồng thời đánh giá cao kết quả kinh doanh Mazda
tại Việt Nam trong năm 2014. Đại diện Thaco PC cũng chia sẻ kế hoạch
truyền thông trong thời gian tới nhằm phục vụ mục tiêu bán ra 18.000 xe
Mazda trong năm 2015.
Tiếp đó đoàn đã đến tham quan Showroom Mazda Gò Vấp và có buổi phỏng vấn khách hàng đến bảo dưỡng tại Showroom. Anh Trọng, quản lý trong một công ty vận tải, hiện đang sở hữu Mazda3 đã đánh giá cao Mazda3 ở cảm giác lái, thiết kế thể thao và rất hài lòng về khả năng tiết kiệm nhiên liệu của dòng xe. Anh cũng chia sẻ thêm những mong muốn cải tiến một số tính năng nhằm phù hợp hơn với thị trường và người tiêu dùng Việt Nam.
Ông Hideyuki Saito cũng cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu từ lãnh đạo khối kinh doanh xe du lịch.
Tiếp đó đoàn đã đến tham quan Showroom Mazda Gò Vấp và có buổi phỏng vấn khách hàng đến bảo dưỡng tại Showroom. Anh Trọng, quản lý trong một công ty vận tải, hiện đang sở hữu Mazda3 đã đánh giá cao Mazda3 ở cảm giác lái, thiết kế thể thao và rất hài lòng về khả năng tiết kiệm nhiên liệu của dòng xe. Anh cũng chia sẻ thêm những mong muốn cải tiến một số tính năng nhằm phù hợp hơn với thị trường và người tiêu dùng Việt Nam.
Ông Hideyuki Saito cũng cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu từ lãnh đạo khối kinh doanh xe du lịch.