Cuộc thi tìm hiểu triết lý “Tận tâm phục vụ”
Xoay quanh các nội dung về quy định của công ty, quy chuẩn trong hoạt động của từng bộ phận và các phương pháp xử lý những tình huống gặp phải trong công việc hàng ngày, CB.CNV chia thành các đội chơi khác nhau và trải qua 3 phần thi giới thiệu, tài năng và hùng biện để tranh các giải Nhất, Nhì, Ba.




Cuộc thi nhằm truyền tải triết lý “Tận tâm phục vụ” đến toàn thể CB.CNV công ty, hướng đến sự chuyên nghiệp, tận tâm khi phục vụ khách hàng, bên cạnh đó góp phần xây dựng môi trường làm việc văn hóa, thuận tiện, phát huy tinh thần đoàn kết, đặc biệt giúp nhân sự có cơ hội học hỏi, nâng cao kiến thức để hoàn thành công việc một cách tốt nhất.








Trong tuần tới các chi nhánh còn lại sẽ tiếp tục tổ chức cuộc thi cho CB.CNV tại đơn vị mình.


