Chương trình lái thử xe và chăm sóc khách hàng dịch vụ tại Showroom Kia Bắc Bộ

Tại thành phố Bắc Ninh, ngày 21/03/2015, showroom Kia Long Biên đã tổ chức chương trình “Lái thử và chăm sóc khách hàng dịch vụ xe Kia” với sự tham dự của 50 khách hàng tiềm năng cùng 60 khách hàng dịch vụ. Chương trình đã nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng với 80 lượt lái thử, 40 lượt khách hàng làm dịch vụ và 08 hợp đồng được ký kết (02 xe Rio, 01 xe Rondo, 02 xe K3, 01 xe Sedona, 01 xe Carens và 01xe Soul).

Trước đó, từ ngày 16 đến 21/03/2015 Thaco PC KVBB đã triển khai chiến dịch “Chăm sóc khách hàng xe Kia – Service Clinic” cho khách hàng sử dụng xe du lịch Kia với sự hỗ trợ kỹ thuật từ chuyên gia Kia Motors được tổ chức tại các đơn vị SR Kia Bắc bộ và đối tác Taxi là: Kia Long Biên, Kia Giải Phóng, Kia Hải Phòng, Kia Quảng Ninh, Kia Cầu Diễn, Kia Thanh Hóa, Taxi Mai Linh và Taxi Vạn Xuân. Với nội dung kiểm tra và tư vấn xe miễn phí, chẩn đoán kỹ thuật với máy móc chuyên dụng, hướng dẫn tư vấn xử lý sự cố trên đường và những kiến thức chăm sóc xe từ cơ bản tới chuyên sâu, chương trình đã tiếp nhận, xử lý và giải đáp về kỹ thuật cho 27 lượt Khách hàng.
