Bộ nhận diện mới của BMW - Thay đổi vì khách hàng
Bộ nhận diện thương hiệu mới chính là cách BMW truyền tải tuyên ngôn đặt khách hàng ở vị trí trọng tâm trong mọi hoạt động tương lai. Vòng tròn đen ở logo trước đây đã được thay thế hoàn toàn, sẵn sàng cho sự cởi mở và minh bạch bên cạnh những giá trị thương hiệu cốt lõi. Trong kỷ nguyên số không ngừng biến đổi, BMW mong muốn tạo nên sự đa dạng, linh hoạt, và mới mẻ trên từng thiết kế đồ hoạ khác nhau.

So với thiết kế logo trước đây, logo mới của BMW có bề mặt phẳng, trong suốt, loại bỏ nền đen ở vòng tròn ngoài và vẫn giữ nguyên biểu tượng màu cờ xứ Bavaria và ba chữ cái B, M, W màu trắng. Logo mới cũng cho người nhìn cảm giác thanh thoát, nhẹ nhàng và thanh lịch hơn.
Cá tính và tinh thần cởi mở, hướng đến tương lai còn được thể hiện ngay trên đường nét chữ cứng cỏi của BMW, ghi dấu ấn mạnh mẽ từ thực tiễn tới thế giới trực tuyến.
Bộ nhận diện thương hiệu mới là sự khẳng định của BMW cho vị thế tiên phong trên hành trình truyền tải niềm đam mê dịch chuyển và cam kết mang trải nghiệm phấn khích đến với mỗi khách hàng.
Vào lúc 12:00 ngày 22/4 trong chương trình giới thiệu 10 mẫu xe BMW mới, BMW Việt Nam sẽ chính thức giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới này đến với công chúng bằng hình thức livestream trực tuyến thông qua kênh Facebook và Youtube của mình.