doanh so thang 10.jpg

Xe du lịch tiếp tục đạt doanh số trên 6.000 xe


Doanh số xe du lịch đạt 6.017 xe, tăng 50% so với cùng kỳ năm 2015, trong đó Mazda có 2.082 xe bán ra, tăng 53%. Sự thành công về doanh số của thương hiệu này có sự đóng góp không nhỏ của mẫu xe Mazda3 với 1.110 xe bán ra, tăng 104% so với cùng kỳ. Theo sau là mẫu Mazda CX5 với 855 xe bán ra, tăng đến 129% so với cùng kỳ 2015, đưa CX5 trở thành một trong những mẫu xe ăn khách nhất tại thị trường Việt Nam trong tháng 10/2016.

Thương hiệu Kia có 3.175 xe bán ra, tăng 49%. Trong đó, Kia Morning vẫn chứng tỏ sức hấp dẫn không hề suy giảm của mình khi đạt 1.543 xe bán ra, tăng 50% so với cùng kỳ năm ngoái, đứng vị trí thứ 2 trong top 10 mẫu xe ăn khách nhất tháng 10. Theo sau Kia Moring là Kia Cerato với 644 xe bán ra, tăng 66% so với cùng kỳ năm 2015. Thương hiệu Peugeot với 40 xe bán ra, giảm nhẹ 8% so với cùng kỳ năm ngoái.

doanh so 10 thang.jpg

Xe thương mại tăng trưởng 19% so với cùng kỳ 2015

Doanh số xe thương mại tháng này có sự tăng trưởng đáng kể so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 3.863 xe, tăng 19 % (trong đó xe bus đạt 225 xe, tăng 20% so với cùng kỳ; xe tải đạt 3.638 xe, tăng 18% so với cùng kỳ 2015). Với chất lượng, công năng ổn định, khả năng khai thác mang lại hiệu quả kinh tế cao cùng các chính sách hậu mãi, chăm sóc khách hàng chu đáo, sản phẩm xe thương mại của THACO tiếp tục khẳng định thương hiệu và ngày càng được khách hàng tin tưởng chọn đầu tư.

Cả 2 dòng xe du lịch và thương mại đều thể hiện sự tăng trưởng tốt so với cùng kỳ năm ngoái, nâng tổng số xe trong 10 tháng năm 2016 lên 92.499 xe, đây là tiền đề để THACO đạt được doanh số dự kiến trên 100.000 xe trong năm 2016.